Card image

สมัครงาน | สมัครงาน

รับสมัครตัวแทนประกันชีวิต

- ตัวแทนขายประกันชีวิต Full time  /  Part time
- ผู้จัดการ / ผู้บริหารฝ่ายขาย
- ผู้อำนวยการขาย

- พนักงานธนาคาร
คุณสมบัติ
- ชาย , หญิง  อายุ 20 - 50 ปี
- ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม
- หากมีประสบการณ์ เป็นพนักงานธนาคาร หรือย้ายมาจากบริษัทประกันชีวิตอื่นจะได้รับเงินสนับสนุนพิเศษ
รายได้
- คอมมิชชั้น รายได้ไม่กำจัดขึ้นอยู่กับความสามารถ
- มีโบนัสทุก 3 เดือน และปลายปี
- เงินชดเชย
- ค่าบริหารทีมงานตามตำแหน่ง
- สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลและประกันชีวิต เบิกได้ทั้ง OPD และ IPD
- รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศประจำปี
- งานมอบรางวัล งานเลี้ยงคุณวุฒิ


เอฟดับบลิวดีองค์กรของคนกล้าต่าง

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 แปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการประกันชีวิตของ บริษัท ไอเอ็นจี ในฮ่องกง มาเก๊า และประเทศไทย ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่จะสร้างบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง นั่นก็คือ เอฟดับบลิวดี

แปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป เข้าร่วมทุนโดยผู้ลงทุนรายย่อยรายใหม่ คือ สวิส รี (Swiss Re) ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยมีผู้ลงทุนอีกสามราย ได้แก่ GIC Ventures และ RRJ Capital จากสิงคโปร์ และ Hopu Investments จากจีน

หลากหลายเหตุผลดีๆ ที่ควรร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมตัวแทนของเรา

imageเราคือเจ้าของรางวัลมากมายด้านประกันชีวิต - ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรม รวมทั้งการใช้เทคโนโลยีทางการตลาด ทำให้เอฟดับบลิวดีได้รับการยอมรับในฐานะบริษัทที่นำความแตกต่างมาสู่วงการประกันชีวิต

imageเราสร้างโอกาสที่แตกต่าง - เราพร้อมมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมถึงรายได้ที่สม่ำเสมอ ด้วยการออกแบบแผนรายได้ของคุณเองและตารางการทำงานรายเดือน ทั้งนี้เรายังเป็นบริษัทประกันรายแรกที่มีโปรแกรมการพัฒนาตัวแทนซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวสู่การเป็นผู้บริหารที่มีคุณภาพ

imageเราออกแบบการฝึกอบรมที่เปี่ยมคุณภาพ - เราสร้างตัวแทนที่มีความสามารถ เป็นที่เชื่อถือ และเป็นมืออาชีพที่สุด จากการออกแบบและสร้างสรรค์การฝึกอบรมที่เปี่ยมคุณภาพเพื่อพาตัวแทนทุกคนของเราไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

image เราออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกค้าของเรา - เราทุ่มเทเฟ้นหาสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช่ ดังนั้นเราจึงสามารถดูแลลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

imageเราสร้างสรรค์เครื่องมือดิจิทัลที่ล้ำหน้า - เราสนับสนุนให้ตัวแทนของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ นั่นหมายถึงประสบการณ์การขายที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ง่ายยิ่งขึ้น และสนุกมากกว่าที่เคย

imageเราพร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ - ทีมบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของเราพร้อมอยู่เคียงข้าง เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือ บริการ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด




รับรายละเอียดเบี้ยประกัน



ติดต่อสำนักงานตัวแทน

สำนักงานตัวแทน FWD (สาขารามอินทรา) เลขที่ใบอนุญาต : 6201009127

  647 ถ.รามอินทรา   แขวงท่าแร้ง   เขตบางเขน   กรุงเทพมหานคร   10230

   Me.AgentThailand@gmail.com

     0656515328

    021164915 , 0863993294

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดี การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าท่านยอมรับวิธีที่เราใช้คุกกี้และข้อมูลของท่านตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเรา    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม